Máy dán màng seal tự động LX-6000

20.000.000đ

LX-6000

Tại sao nên sử dụng máy dán màng seal nhôm tự động LX-6000? Đi tìm câu trả lời ngay bên dưới đây cùng M5s nhé.
 


Còn hàng

Máy dán màng seal tự động LX-6000 là dòng máy dành cho các cơ sở sản xuất, đóng gói có quy mô hoạt động vừa và lớn. Với thiết kế tân tiến, hiện đại LX-6000 hiện đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong khâu niêm phong kín chai nhựa của mình. Cùng tìm hiểu chi tiết về mã máy đóng seal này ngay bên dưới đây cùng M5s nhé.

NỘI DUNG CHÍNH:

>> Xem thêm video: Vận hành thực tế, test tốc độ dán màng seal hũ nhựa máy seal màng nhôm tự động LX-6000

1. Thông số kỹ thuật máy dán màng seal LX-6000

  • Mã máy: LX-6000
  • Nguồn điện: 220V/50Hz
  • Công suất: 2400W
  • Chất liệu máy: Thép không gỉ
  • Tốc độ băng chuyền: 0m – 5m/phút
  • Năng suất trung bình: 100 chai lọ/phút
  • Đường kính nắp hộp: 20mm – 80mm
  • Chiều cao hộp nhựa: 20mm – 300mm
  • Trọng lượng máy: 40kg

2. Đặc điểm nổi bật máy seal màng nhôm LX-6000

Thiết bị vận hành hoàn toàn tự động, hạn chế tối đa sự phụ thuộc vào sự tác động của con người, loại bỏ hoàn toàn những lỗi vặt do quá trình đóng gói thủ công gây ra.

 LX-6000 được cấu tạo từ chất liệu thép cao cấp, giúp bề ngoài máy luôn có độ sáng bóng cao, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Hạn chế tối đa tình trạng rỉ sét, ăn mòn sau một thời gian ngắn sử dụng. Đây là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm và dược phẩm.

Mặc dù là dòng máy tự động nhưng máy có cấu tạo vô cùng đơn giản, giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình vận hành máy mà không cần đào tạo chuyên môn.

Thiết bị có bộ phận tay quay thanh nâng hạ, giúp nâng lên hoặc hạ xuống phần cảm ứng điện từ sao cho phù hợp với chiều cao của chai lọ nhất.

Ở đầu băng chuyền có thanh điều hướng, giúp chai lọ được đi vào đúng trung tâm để đạt hiệu quả seal tốt nhất mà không cần người dùng phải tự căn chỉnh thủ công.

Với năng suất hoạt động liên tục, máy dán màng seal tự động LX-6000 được trang bị 4 cánh quạt tản nhiệt ở phía trên đầu cảm ứng điện từ và 2 cánh quạt bên hông máy để nhiệt độ bên trong không bị nóng quá mức, làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy.

Trong quá trình vận hành, nếu bạn muốn tăng giảm nhiệt độ hay tốc độ băng chuyền để phù hợp hơn cho chất liệu sản phẩm của mình. Thì có thể điều chỉnh trực tiếp trên bảng điều khiển mà không cần tắt máy hay sử dụng những thao tác rườm rà.

Với năng suất trung bình mỗi phút lên đến 100 chiếc chai lọ (tùy thuộc vào kích thước hũ nhựa và tốc độ băng chuyền). Một ngày bạn có để đóng gói hàng ngàn chiếc chai lọ mà không tốn nhiều thời gian hay công sức.

>> Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dòng máy dán màng seal tự động GLF-1800 với năng suất vô cùng lớn, giao động 200 hũ nhựa/phút.

3. Cấu tạo máy đóng seal nhôm tự động LX-6000

  • Bảng điều khiển: Gồm có công tắc nguồn, công tắc băng chuyền, nút điều chỉnh nhiệt độ.
  • Đầu cảm ứng điện từ: Có khả năng nâng lên, hạ xuống để phù hợp với chiều cao của chai lọ. Giúp người dùng sử dụng máy cho nhiều loại sản phẩm khác nhau.
  • Thanh điều hướng chai lọ: Được đặt ở đầu băng chuyền, bạn có thể điều chỉnh chúng theo ý muốn để chai lọ được đi vào đúng hướng trung tâm.
  • Thanh nâng/hạ cảm ứng điện từ: Với thiết kế tay quay, dễ dàng thay đổi chiều cao của máy sao cho phù hợp với kích thước của chai lọ.
  • Băng chuyền: Nơi đặt các hũ nhựa và bắt đầu quá trình seal.
  • Quạt tản nhiệt: Giúp máy không bị nóng trong quá trình vận hành liên tục.

4. Hướng dẫn sử dụng máy dán màng seal nhôm LX-6000

Bước 1: Cho sẵn sản phẩm vào bên trong hộp nhựa. Sử dụng màng seal nhôm đặt vào trong nắp chai và vặn chặt.

Bước 2: Kết nối nguồn điện với máy, bật công tắc nguồn và công tắc băng chuyền. Điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp vẫn chất liệu chai lọ. Nếu nắp có độ dày, để nhiệt độ cao. Nếu nắp có độ mỏng, để nhiệt độ thấp.

Bước 3: Xếp lần lượt các hũ nhựa lên băng chuyền để bắt đầu quá trình dán màng seal.

Bước 4: Thu thập các chai lọ thành phẩm.

Lưu ý:

- Nếu là lần đầu sử dụng máy, nên test trước 1 - 2 chai để đảm bảo nhiệt độ bạn đang chọn phù hợp với chất liệu chai lọ. Tránh trường hợp bị lỗi hàng loạt như bị lỏng hoặc bị cháy màng seal. 

- Ngoài ra, thiết bị không dùng được cho các chai, hũ có chất liệu làm bằng kim loại vì cảm ứng điện từ không có tác dụng với những chất liệu này.

5. Mua máy ép seal nhôm LX-6000 chính hãng tại M5s

Thiết Bị M5s là nơi cung cấp các dòng máy móc đóng gói chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với đa dạng mẫu mã và năng suất khác nhau.

Máy seal màng nhôm tự động LX-6000 cũng là một trong những sản phẩm mà M5s cung cấp tới người tiêu dùng để phục vụ nhu cầu dán kín miệng hũ nhựa một cách nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả tối ưu.

Khi mua máy tại đây, bạn sẽ nhận được những chế độ ưu đãi sau mua, chẳng hạn như: thời gian bảo hành máy lên đến 12 tháng, cung cấp video và hình ảnh máy để người dùng dễ dàng quan sát, thao tác với máy, không thể thiếu chính là kiểm tra và vận hành máy trước khi nhận hàng,... Và còn rất nhiều lợi ích khác mà bạn sẽ nhận được khi mua hàng tại đây.

 

Tổng kết:

Vừa rồi là những thông tin tổng quan về máy dán màng seal tự động LX-6000. Mong rằng qua những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Liên hệ ngay tới M5s nếu bạn muốn được giải đáp thêm những thắc mắc khác thì dòng máy nhé.