Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền
- 10/02/2019
- 2856
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, khách mua hàng tại M5s muốn đổi/trả sản phẩm cần lưu ý một số điều sau đây:
Đổi trả - Hoàn tiền là một trong những chính sách mà Thiết bị M5s đưa ra để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 24h sau khi quý khách nhận hàng sẽ được đổi sản phẩm có giá trị ngang bằng với sản phẩm đã mua. Dưới đây là một số quy định để đổi trả hoặc hoàn tiền.
1. Chính sách đổi trả hàng
Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Khách hàng chỉ có thể yêu cầu đổi trả trong vòng 24 tiếng sau khi nhận hàng. Tuy nhiên, M5s có toàn quyền xem xét và quyết định thực hiện yêu cầu đổi trả hàng.
- Sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng (sai kích thước, số lượng hoặc những vấn đề liên quan đến chất liệu của sản phẩm).
- Sản phẩm bị lỗi/ hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng. Không được trầy xước, hư hỏng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên bao bì, nhãn dán, tem, hoá đơn mua hàng và các phụ kiện đi kèm.
Nếu các điều kiện trên đều được đáp ứng, khách hàng có thể đổi sản phẩm có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm được đặt hàng ban đầu. Khách hàng sẽ thanh toán khoản chênh lệch giá, phí vận chuyển và các chi phí khác phát sinh trong quá trình đổi hàng hoá.
*** Trong trường hợp đổi trả hàng, cần theo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn giữ nguyên trạng gốc ban đầu.
- Chỉ những sản phẩm chưa sử dụng, chưa sửa chữa, chưa tháo lắp mới được chấp nhận.
- Tem thương hiệu vẫn còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm sẽ chỉ được đổi nếu sản phẩm thay thế có trên website.
- Trường hợp đổi trả hàng không do lỗi kỹ thuật của sản phẩm, M5s có quyền yêu cầu khách hàng bồi thường một khoản phụ phí tổn hao sản phẩm, cũng như các chi phí vận chuyển phát sinh nếu có.
*** Các trường hợp không được đổi trả:
- Hàng hóa khi giao đúng mã sản phẩm, nguyên tem nguyên kiện, mới 100% thì Khách hàng sẽ nhận hàng, M5s không chấp nhận yêu cầu trả hàng hay từ chối nhận hàng vì lý do cá nhân của Khách hàng.
- Sản phẩm bị lỗi, phát sinh từ phía khách hàng.
- Sản phẩm đã được sử dụng/tháo lắp.
- Sản phẩm bị hư hỏng từ tác động bên ngoài.
- Sản phẩm không còn giữ nguyên đóng gói ban đầu và thiếu phụ kiện đi kèm (nếu có)
- Tem niêm phong/bảo hành của sản phẩm bị rách/điền thông tin/mở
- Không chấp nhận đổi trả hàng trong trường hợp phụ kiện kèm theo không còn nguyên seal.
- Khách hàng đổi ý vì thấy sản phẩm không phù hợp với nhu cầu ban đầu của khách hàng.
Khi khách hàng phát hiện sản phẩm mua tại Thiết bị M5s gặp trục trặc, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách lắp đặt máy và thao tác sử dụng đã đúng với hướng dẫn sử dụng hay chưa.
- Bước 2: Vui lòng liên hệ đến trung tâm bảo hành của Thiết bị M5s để được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn khắc phục, sửa chữa máy.
- Bước 3: Nếu quý khách được xác nhận từ nhân viên kỹ thuật cần mang sản phẩm đến địa chỉ công ty để bảo hành. Quý khách vui lòng truy cập chính sách bảo hành để bắt đầu quy trình bảo hành.
2. Chính sách hoàn tiền
Sau khi khách hàng và Thiết bị M5s thống nhất với nhau về việc đổi/trả lại hàng thì sẽ có những phương thức thanh toán sau:
- Đổi sản phẩm mới cùng loại (quý khách vui lòng chịu chi phí vận chuyển nếu phát sinh)
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin khách hàng cung cấp
- Tiền mặt (khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của Thiết bị M5s)
Những đóng góp của quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ và CSKH của Thiết bị M5s. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email thietbim5s@gmail.com hoặc số điện thoại 0944 010 055.