Máy dán màng seal LGYF-2000B


Máy dán màng seal LGYF-2000B có chiều cao lớn, năng suất lớn. Phù hợp với nhu cầu dán siu hàng trăm hũ nhựa mỗi ngày.


Còn hàng

Máy dán màng seal LGYF-2000B vận hành hoàn toàn tự động, đáp ứng nhu cầu đóng gói chai nhựa số lượng lớn mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy đóng seal nắp chai cho cơ sở sản xuất, đóng gói của mình thì hãy theo chân M5s tìm hiểu chi tiết hơn về máy thông qua thông số kỹ thuật và ưu điểm của LGYF-2000B ngay bên dưới đây nhé. 

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Chức năng của máy dán màng seal LGYF-2000B

Máy dán màng seal LGYF-2000B là một dòng máy tự động sở hữu cho mình đa dạng chức năng khác nhau, hỗ trợ quá trình đóng gói và bảo quản sản phẩm bên trong hũ nhựa. Máy sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ nên hạn chế tình trạng bị bỏng hay mất an toàn cho người dùng.

Thiết bị có khả năng giúp lớp màng nhôm bám chặt vào miệng chai để bảo quản sản phẩm bên trong một cách tốt nhất. Không bị tác động bởi không khí, độ ẩm hay các yếu tố môi trường bên ngoài khác.

Màng siu nhôm không bị tác động bởi nhiệt độ hay nước. Vậy nên phương pháp đóng gói này sử dụng được cho hầu hết các loại thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất,...

Máy siêu màng nhôm LGYF-2000B được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có chất lượng vô cùng bền chắc. Khả năng dán seal nhanh, chắc chắn không bị bong tróc trong quá trình vận chuyển hoặc lưu trữ.

2. Thông số kỹ thuật máy seal màng nhôm tự động LGYF-2000B

  • Model: LGYF-2000B
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 2000W
  • Đường kính nắp chai: 20 - 130mm
  • Chiều cao hũ nhựa: 40 - 400mm
  • Năng suất trung bình: 200 chai lọ/phút
  • Tốc độ băng tải: 2 - 12m/p
  • Tải trọng băng tải: < 20kg
  • Kích thước máy: 1550x550x1350 mm
  • Trọng lượng máy: 70kg

Có thể thấy, điểm khác biệt của máy seal màng nhôm tự động LGYF-2000B so với các dòng máy khác là có chiều cao lớn. Phù hợp với nhu cầu đóng gói băng chuyền hoặc muốn để sản phẩm xa mặt đất để đảm bảo an toàn vệ sinh.

3. Ưu điểm nổi bật của máy đóng seal nhôm tự động LGYF-2000B

Đầu tiên phải để đến năng suất mà máy mang lại, trung bình mỗi phút máy dán màng seal được từ 100 - 200 hũ nhựa (tùy loại chai lọ). Như vậy, mỗi ngày bạn sẽ đóng gói được hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày mà không mất nhiều thời gian hay nguồn nhân lực.

Thay vì phải điều chỉnh chiều cao đều cảm ứng điện từ thủ công bằng tay quay như các loại máy khác. LGYF-2000B có nút gạt lên/xuống tự động vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần hướng nút gạt theo độ cao mà mình mong muốn.

Bộ phận chân máy khá cao, giúp sản phẩm được dán màng seal ở vị trí cao hơn, hạn chế bị bụi bẩn bám dính vào sản phẩm hay chai lọ trong khi đóng gói.

Nhờ vào bộ phận băng chuyền, máy bắt đầu và kết thúc quá trình dán màng seal hoàn toàn tự động. Bạn chỉ đặt đặt chai lọ lên đầu băng chuyền và lấy thành phẩm ở cuối băng chuyền là xong.

Mặc dù trọng lượng máy lên đến 70kg nhưng vì được trang bị bánh xe bên dưới nên quá trình di chuyển vẫn diễn ra một cách nhanh chóng, không mất thời gian hay công sức.

Đường kính seal của LGYF-2000B lên đến 130mm, đây hiện đang là kích thước seal lớn nhất hiện nay. Phù hợp với mọi kích thước hũ nhựa phổ biến trên thị trường.

Máy dán màng seal được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, không xảy ra tình trạng ăn mòn, han gỉ nên phù hợp với mọi loại sản phẩm như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, hóa chất.

>> Tham khảo thêm máy seal màng tự động GLF-1800 năng suất 200 chai/phút.

4. Cấu tạo máy dán màng seal nhôm tự động LGYF-2000B

  • Chân máy: Có thiết kế cao, chắc chắn để đỡ băng chuyền và bảng điều khiển, bên dưới có bánh xe hỗ trợ việc di chuyển.
  • Băng chuyền: Có tốc độ lên đến 12m/phút, ở đầu băng chuyền được trang bị thanh điều hướng. Giúp chai lọ được đi vào đúng hướng của băng chuyền mà không bị lộn xộn.
  • Núm điều chỉnh đường kính seal: Chỉ cần vặn nhẹ theo mức độ mong muốn theo chiều kim đồng hồ, đầu seal sẽ hướng ra phía trước.
  • Núm điều chỉnh tốc độ băng chuyền: Tốc độ từ 2 - 12m/phút, tùy thuộc vào chất liệu chai lọ cũng như thời gian seal mong muốn mà người dùng sẽ chọn sao cho phù hợp.
  • Nút gạt chỉnh chiều cao đầu cảm ứng điện từ: Hướng nút gạt sẽ tương ứng với việc lên/xuống của đầu seal. Vậy nên bạn chỉ cần gạt lên hoặc xuống sao cho phù hợp với chai lọ.

 

5. Hướng dẫn sử dụng máy ép seal nhôm LGYF-2000B

  • Bước 1: Chuẩn bị số lượng lớn chai lọ đã đựng thành phẩm, đặt màng seal nhôm vào nắp chai và vặn chặt nắp.
  • Bước 2: Điều chỉnh thanh điều hướng sao cho phù hợp với độ rộng của chai và hướng vào chính giữa băng chuyền. Tiếp đến chỉnh chiều cao đầu cảm ứng điện từ phù hợp với hũ nhựa. Cuối cùng, chỉnh đường kính seal sao cho lớn hơn nắp chai một chút.
  • Bước 3: Kết nối nguồn điện, bật công tắc seal (màu xanh) và vặn núm tốc độ băng chuyền để máy bắt đầu vận hành.
  • Bước 4: Xếp lần lượt các chai lọ đã chuẩn bị ở Bước 1 lên băng chuyền để bắt đầu quá trình dán màng seal. Sản phẩm đi đến cuối băng chuyền là quá trình seal đã kết thúc.

Lưu ý:

Trong những lần đầu sử dụng, người dùng chỉ nên dùng trước 1 - 2 lọ để thử trước trên các thông số, tránh tình trạng chưa điều chỉnh được thông số phù hợp giữa máy và chất liệu chai dẫn đến hư hỏng hàng loạt.

Tổng kết:

Vừa rồi Thiết Bị M5s đã giới thiệu tổng quan về chiếc máy dán màng seal LGYF-2000B tự động, phù hợp với quy mô sản xuất và đóng gói quy mô lớn. Nếu sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn hoặc còn thắc mắc về máy thì đừng ngần ngại liên hệ ngay tới M5s để được nhân viên tư vấn chi tiết nhất nhé.