Máy co màng tự động STRONGER BS-3020A (vỏ sơn tĩnh điện)


BS-3020A

Máy co màng tự động BS-3020A có công suất hoạt động mạnh mẽ, rút màng co đều, đẹp. M5s cam kết chất lượng cao cấp, giá cạnh tranh. Cần biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc báo giá máy đóng gói màng co hãy gọi ngay cho Thiết bị M5s để được tư vấn miễn phí.


Còn hàng

Máy co màng là một trong những loại máy được sử dụng nhiều nhất trong các ngành công nghiệp đóng gói hiện nay bởi những tính năng và ưu điểm vượt trội. Cùng M5s khám phá chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé!

NỘI DUNG CHÍNH:

Máy bọc màng co nhiệt STRONGER BS-3020A được sử dụng rất rộng rãi, phổ biến trong các quy trình sản xuất và đóng gói tại các nhà máy, cơ sở sản xuất kinh doanh. Thị trường hiện nay cũng rất đa dạng thương hiệu, mẫu mã máy màng co nhiệt với đủ mọi kích cỡ, công suất và giá cả. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng với những lợi ích mà máy mang lại.

1. Giới thiệu về máy co màng nhiệt STRONGER BS-3020A

Màng co là một tấm màng nilon mỏng được dùng dán, bọc các hàng hóa, sản phẩm nhằm bảo quản, tránh các tác động của môi trường và tránh sự va đập, xê dịch trong quá trình vận chuyển gây hư hỏng cho sản phẩm.

Máy co màng tự động STRONGER BS-3020A

Một số loại màng co được dùng phổ biến hiện nay như màng co nhiệt, màng co PVC, PE, POF, PVC,... Tùy vào mục đích và yêu cầu của sản phẩm mà người dùng lựa chọn loại máy có màng co phù hợp.  

Máy co màng nhiệt STRONGER BS-3020A hoạt động với cơ chế bọc các loại hàng hóa, sản phẩm bằng màng co nhiệt nhằm giúp hàng hóa tránh các tác động của môi trường xung quanh như nhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn, côn trùng,... trong lúc vận chuyển và cất giữ, lưu trữ hàng, đồng thời giúp định hình các hàng hóa, tránh đổ vỡ, rơi rớt các phụ kiện, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo chất lượng.

Tùy vào kích thước máy và chất liệu của màng co mà máy sẽ được sử dụng để bọc các sản phẩm như sách, hộp giấy, hộp nhựa, chai nước,... hay những sản phẩm có kích thước lớn như bình nước 20l, tấm ván gỗ, ván sàn, hộp mỹ phẩm, bát đĩa,... 

Đặc biệt, máy rút màng co BS-3020A được sử dụng rất nhiều trong các ngành chế biến, đóng gói thực phẩm như đóng gói các hộp bánh kẹo, trà, mứt, rau củ, thịt, cá,... 

Máy co màng tự động STRONGER BS-3020A

2. Thông số kỹ thuật máy rút màng co STRONGER BS-3020A

Model: BS-3020A

Nguồn điện: 220V/50Hz

Tải trọng băng chuyền: < 10kg

Tốc độ hàn: 0 - 10m/phút (có điều chỉnh tốc)

Nhiệt độ điều chỉnh: 0 - 300 độ C

Kích thước sản phẩm rút màng co: 30x20 cm

>> Tham khảo các máy rút màng co chất lượng khác tại: https://maymocdonggoi.vn/thiet-bi-dong-goi/may-co-mang/

 

Máy co màng tự động STRONGER BS-3020A

3. Ưu điểm của máy co màng nhiệt tự động BS-3020A

Với 3 ưu điểm nổi bật dưới đây, máy bọc màng co Stronger BS-3020A đã được rất nhiều người dùng hài lòng và ưa chuộng:

Sử dụng đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

  • Thiết kế máy thông minh, tiện dụng, bảng điều khiển đơn giản nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy với một vài thao tác.
  • Bọc hàng hóa, sản phẩm một cách tự động, nhanh chóng, giúp tiết kiệm một lượng lớn thời gian cho các quy trình đóng gói

Máy co màng tự động STRONGER BS-3020A

Tăng năng suất, tăng lợi nhuận

Nhờ khả năng bọc màng co nhanh chóng với tốc độ băng tải lên đến 10m/phút giúp hiệu suất ổn định, tăng năng suất dây chuyền khi ứng dụng máy vào các dây chuyền sản xuất liên tục, không cần tiêu tốn nhiều chi phí nhân công và sức người như cách đóng gói thủ công trước đây nữa.

Đóng gói các sản phẩm đẹp, mang tính thẩm mỹ cao 

  • Máy bọc màng co BS-3020A nổi bật với khả năng định hình các hàng hóa ổn định, tránh xê dịch khi vận chuyển, tránh ẩm ướt, nhiệt độ cao, bụi bẩn, côn trùng,... Sản phẩm sau khi được đóng gói vừa thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ, vừa đảm bảo được tính chắc chắn và mang thẩm mỹ cao. Một sản phẩm với bao bì đóng gói đẹp, chuyên nghiệp luôn là điểm thu hút với tất cả người tiêu dùng. 
  • Ngoài ra, trong lĩnh vực chế biến đóng gói thực phẩm, máy co màng nhiệt BS-3020A sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc bảo quản thực phẩm, giúp ngăn mùi, khử mùi hiệu quả đồng thời bảo quản thực phẩm tránh sự xâm nhập của vi khuẩn.

>>Xem thêm sản phẩm: Máy rút màng co BS-260 (buồng co kích thước 600 x 260 x 150mm)

4. Hướng dẫn sử dụng máy rút màng co BS-3020A đúng cách

Với thiết kế thân thiện với người dùng, để sử dụng máy một cách chuẩn nhất, người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước sau đây:

Bước 1: Bật công tắc nhiệt của máy, điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp và mở quạt gió. Tùy vào mẫu máy bạn sử dụng mà máy sẽ có thời gian làm nóng khác nhau, thông thường là từ 5-10 phút.

Bước 2: Sau khi máy đã đạt được nhiệt độ nóng thích hợp, đưa sản phẩm đã được bọc màng lên băng tải và mở công tắc, điều chỉnh tốc độ băng tải.

Bước 3: Đợi vài giây và lấy sản phẩm đã được hoàn thiện.

** Lưu ý: Sản phẩm cần bọc màng co phải phù hợp với kích thước khoang hút của máy, tránh tình trạng sản phẩm lớn sát dây nhiệt gây cháy màng co.

Trên đây là những chia sẻ của M5s về chiếc máy co màng tự động STRONGER BS-3020A đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với quý khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng máy một cách tốt nhất.