Tổng hợp các loại máy hàn miệng túi liên tục có in date phổ biến nhất 2024

  • 28/11/2019
  • 4348

Máy hàn miệng túi liên tục có in date là thiết bị đóng gói vô cùng phổ biến và cần thiết cho các cơ sở kinh doanh sản xuất nhờ những ưu thế về năng suất và hiệu quả công việc.

Vậy trong những loại máy hàn nhiệt miệng túi ni lông liên tục có in date hiện nay, loại nào chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất? Cùng Thiết bị M5s tìm hiểu ngay bài viết bên dưới bạn nhé.

-------------------------

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong các cơ sở kinh doanh, nhà ăn vừa và nhỏ hay những cửa hàng thực phẩm, máy hàn túi bao bao bì liên tục đã trở thành công cụ cần thiết hàn miệng cho các loại bao bì với nhiều chất liệu khác nhau. An toàn và giúp mọi thứ trở nên hợp vệ sinh, thiết bị còn có thể giúp chúng ta in ngày tháng vào phía dưới mép hàn, giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Máy hàn miệng túi liên tục có in date FRBM-810I Stronger

1. Máy hàn miệng túi liên tục có in date dạng nằm

- FRBM-810I Stronger là dòng máy dán miệng túi liên tục dạng nằm ngang rất được ưa chuộng trên thị trường mua bán máy móc đóng gói bao bì hiện nay.

- Đặc biệt, dòng máy dán túi liên tục có in date này sở hữu lớp vỏ inox đảm bảo đầy đủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Xem video: [Review chi tiết] Máy hàn túi liên tục có in date FRBM-810I

- Công nghệ in date của chiếc máy Stronger FRBM-810I vô cùng tiện lợi khi sở hữu khả năng in chìm và khả năng tương thích được với nhiều loại mực và sự nhất quán khi việc hàn miệng túi và in date được tiến hành cùng lúc.

Máy hàn miệng túi có in date FRBM-810I Stronger

3. Máy hàn nhiệt miệng túi in date dạng đứng

- Máy hàn miệng liên tục dạng đứng có In Date tại Thiết bị M5s với chất lượng vô cùng ổn định. Cấu tạo thân máy cực kỳ cao cấp với chất liệu kim loại inox chịu nhiệt cao.

- Là dòng máy ép miệng túi in date có khả năng làm việc cao và khả năng tải trên băng chuyền lên tới 5kg, đây chắn chắn là một trong những loại máy cực kỳ thích hợp cho những ai có nhu cầu đóng gói nhiều với cường độ cao.

Máy hàn miệng túi gạo

>>Xem video: Máy hàn miệng túi gạo 5kg - Giải pháp giúp giảm 50% chi phí

>>Xem thêm về sản phẩm máy hàn túi ni lông liên tục chính hãng, cập nhật giá mới nhất tại Thiết bị M5s

3 lưu ý khi gắn các ký tự in date cho máy ép túi liên tục có in date là:

  • Bộ chữ cái In - date dựa vào bảng chữ cái Tiếng Anh
  • Khi gắn các ký tự phải được gắn từ phải sang trái
  • Gắn ngược chiều ký tự

máy hàn miệng túi liên tục có in date

Hướng dẫn cách gắn ký tự in Date cho máy hàn miệng túi liên tục

3. Máy ép miệng túi in date tích hợp thổi khí

FRBM-810I-TK Stronger là dòng máy được khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi tích hợp 3 tính năng tiện lợi: hàn túi, in date và thổi khí

Máy hàn miệng túi liên tục in date thổi khí FRBM-810I-TK Stronger

Sở hữu hệ thống kiểm soát nhiệt độ điện tử và hệ thống băng chuyền đóng gói và chuyển hàng tự động, dòng máy dán miệng túi liên tục có in date này mang đến rất nhiều sự hữu ích và năng suất gấp hai gấp ba những loại máy hàn thông thường. Sử dụng dòng điện 220V phổ biến tương thích với nhiều loại thiết bị, đây là chiếc máy đáng mua nhất khi sở hữu công suất và chất lượng vô cùng tốt.

>>Xem video: [TEST] Máy hàn miệng túi liên tục thổi khí có in date Stronger

Tương tự FRBM-810I, FFRBM-810I-TK cũng sở hữu cho mình công nghệ in chìm mới với các loại mực có thể tùy chọn và cho ra những thành phẩm in đẹp mắt rõ ràng và cực kỳ nhanh khô.

Máy hàn miệng túi liên tục in date thổi khí FRBM-810I-TK Stronger

Một nhược điểm rõ ràng của các dòng máy hàn miệng bao chính là hệ thống dây curoa rất dễ hỏng khi phải tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Đây là một điểm mà bất kể dòng máy hàn miệng túi liên tục nào cũng gặp phải, cho dù là hàng cao cấp. Bởi vậy hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán dây curoa giá rẻ để đáp ứng nhu cầu sửa chữa và thay thế của người dùng.

>>Xem thêm sản phẩm liên quan: Máy hàn miệng túi liên tục FRB-770I Stronger vỏ sơn tĩnh điện

Tổng hợp các loại máy hàn miệng túi liên tục có in date phổ biến nhất 2020

 

Trên đây là tổng hợp lại những dòng máy hàn miệng túi liên tục có in date chất lượng đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết này, mọi người có thể tìm cho mình một chiếc máy ưng ý nhất.
Để có thêm thông tin và được tư vấn tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s
1. Website: https://maymocdonggoi.vn/ 
2. Số điện thoại: 0944 010 055 - 0943 699 279
3. Xem máy trực tiếp tại: https://g.page/r/CVKt71yvrRA5EAE