3 lý do nên mua ngay máy hàn miệng túi liên tục FR900

  • 13/11/2019
  • 2084

Không thể phủ nhận được lợi ích to lớn của máy hàn miệng túi liên tục FR900 mang lại trong nền công nghiệp đóng gói.

Bạn đang dự định mua một chiếc máy hàn miệng túi FR-900 nhưng vẫn còn băn khoăn về chi phí và đơn vị nào cung cấp uy tín? Xem ngay bài viết sau nhé!

---------------------------------

TÓM TẮT 3 LÝ DO CHÍNH:

 

3 lý do nên mua ngay máy hàn miệng túi liên tục FR900 trong năm 2020

 

Máy hàn miệng túi liên tục FR900 là một thiết bị đóng gói sở hữu nhiều tính năng và đặc điểm nổi trội, sản phẩm sau khi hoàn thiện đảm bảo độ chắc chắn, đẹp mắt, tăng nâng suất lao động và tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. 
Là một trong những dòng máy hàn miệng túi liên tục đầu tiên, tiên phong, FR900 luôn nhận được sự chú ý của nhiều quý khách hàng. Trước nhiều mẫu máy dán túi ni lông liên tục được cải tiến và ra đời sau như FR-770, FRD-1000 II,... Thiết bị vẫn không hề kém cạnh hay mất đi vị thế của mình.

 

[ Series 01 ] Máy hàn miệng túi liên tục FR-900


FR900 là chiếc máy hàn miệng túi xứng đáng được đầu tư bởi 3 lý do sau:

1/ FR-900 với thiết kế đẹp, dễ sử dụng, công nghệ tiên tiến

3 lý do nên mua ngay máy hàn miệng túi liên tục FR900 trong năm 2020

 

Máy hàn miệng túi liên tục sở hữu khung máy chắc chắn, trọng lượng chỉ xấp xỉ 29kg dễ dàng di chuyển hay đặt để. Cấu trúc máy đơn giản, tiện lợi cho người dùng trong việc tháo lắp và sử dụng.

- Với kích thước nhỏ gọn, máy hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích không gian của bạn, thích hợp cho cả những nhà máy, công xưởng có diện tích nhỏ hay sử dụng tại gia. 

- Băng tải với tải trọng dưới 5kg, được di chuyển liên tục, chất liệu PVC bền bỉ, nhông được làm bằng thép kết hợp với motor giảm tốc DC giúp máy vận hành êm ái và độ bền cao. FR-900 là thiết bị bán tự động, đòi hỏi có sự can thiệp của lao động thủ công, tương tác máy và điều chỉnh máy trong quá trình vận hành. Người dùng chỉ cần cho sản phẩm liên tục lên băng chuyền, để miệng túi sản phẩm vào khe giữa hai mép khe hàn, máy sẽ tự động đưa sản phẩm vào trong và hàn kín miệng túi một cách liên tục. 

 

[ Series-02 ] - Review khả năng làm việc liên tục của Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục

2/ Thiết bị vận hành êm ái, liên tục, cho năng suất cao

- Đối với các mẫu máy hàn miệng túi giả, kém chất lượng sẽ thường xuyên xảy ra các hiện tượng nóng chảy quá mức, nhiệt độ không ổn định gây rách, biến dạng đường hàn. Tuy nhiên, vấn đề này đã được FR900 khắc phục triệt để. Với chức năng cảm biến nhiệt độ thông minh, bộ khống chế nhiệt độ bằng điện tử và bộ phận dò nhiệt độ cảm biến giúp nhiệt độ luôn đảm bảo chính xác và ổn định không bị nhăn, rách hay chảy mép đường hàn.

3 lý do nên mua ngay máy hàn miệng túi liên tục FR900 trong năm 2020

 

- Máy hàn miệng túi liên tục FR900 sở hữu bộ chiết biến thiên dòng điện nhằm điều chỉnh tốc độ, giúp băng tải vận hành êm và phù hợp để đóng gói nhiều loại chất liệu, mẫu dáng bao bì khác nhau.

- Sở hữu loại máy hàn miệng túi liên tục này, túi sản phẩm của bạn không những được hoàn thiện về chất lượng túi: kín, chắc chắn,không bong, mà còn hạn chế tối đa được những sản phẩm bị lỗi trong quá trình hàn so với việc sử dụng các phương pháp thủ công.

- Các túi bao bì sau khi hoàn thiện đảm bảo được sự đồng nhất với nhau, mép đường hàn thẳng, đều và chắc chắn.

 

3 lý do nên mua ngay máy hàn miệng túi liên tục FR900 trong năm 2020

 

3/ Máy hàn miệng túi liên tục FR-900 với độ bền cao, giá thành tốt

Máy hàn miệng túi liên tục FR900 là loại máy dễ sử dụng, có bộ bền cao. Tuy nhiên, để giữ kéo dài tuổi thọ máy lâu nhất có thể, chúng ta nên:
- Vệ sinh máy đúng cách, bảo quản máy nơi khô ráo, tránh ẩm ướt
- Thường xuyên kiểm tra và thay thế, sửa chữa các hỏng hóc nhỏ trong máy kịp thời (thay dây nhiệt, dây cu roa sau một thời gian dài sử dụng)
- Chỉ nên sử dụng 70 – 80% công suất máy, nên cho máy nghỉ ngơi từ 15 – 30 phút nếu sử dụng liên tục trong một thời gian dài.

 

3 lý do nên mua ngay máy hàn miệng túi liên tục FR900 trong năm 2020

 

Sản phẩm máy hàn miệng túi FR-900 hiện đang có mức giá 3.700.000đ tại M5s, đây là mức giá hoàn toàn hợp lí và xứng đáng so với những công năng tuyệt vời của thiết bị.

Bằng lòng đam mê, sự uy tín và nhiệt huyết trong nhiều năm qua, M5s luôn được sự ủng hộ và tin tưởng của các quý khách hàng gần xa. Nhằm gửi lòng tri ân đến các quý khách hàng, M5s gửi ngay đến bạn chương trình ưu đãi cực hot trong năm nay:

 

 

3 lý do nên mua ngay máy hàn miệng túi liên tục FR900 trong năm 2020

“TẶNG NGAY dây nhiệt khi mua BẤT KÌ máy hàn miệng túi liên tục nào tại M5s”


Dây nhiệt là bộ phận không thể thiếu của máy hàn miệng túi liên tục. Dưới tác động của nhiệt độ cao lâu ngày, dây nhiệt có thể bị đứt. Lúc này, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản thay thế dây nhiệt mới là máy có thể hoàn toàn hoạt động bình thường.
 

Với những khách hàng yêu thích chiếc máy hàn miệng túi liên tục FR900, còn chần chờ chi mà không đến ngay M5s “RINH máy chất lượng – NHẬN quà liền tay”
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
1. Website:  https://maymocdonggoi.vn/ 
2. Số điện thoại: 0944 010 055 - 0943 699 279

 

--------------------------------------

THÔNG TIN THÊM

4 điều người dùng cần chú ý trước khi mua máy hàn miệng túi liên tục là:

máy hàn miệng túi liên tục

 

  1. Lựa chọn loại máy hàn miệng túi liên tục phù hợp nhất với bao bì
  2. Máy móc cần có nguồn gốc xuất xứ chất lượng
  3. Cần có sự tư vấn kỹ càng của nhân viên kỹ thuật
  4. Chính sách bảo hành máy cần rõ ràng, có cam kết giữa người bán và người mua máy hàn miệng túi liên tục